Á hậu Việt từng chê thí sinh Philippines nay được đề xuất thi Miss Universe Vietnam

Á hậu Việt này sở hữu thành tích đáng nể từ trong nước lẫn quốc tế.

Miss Universe Vietnam nâng độ tuổi từ 18 - 33 khiến nhiều người đẹp Việt từng có danh hiệu được công chúng mong ngóng tái xuất chinh chiến. Cái tên Hà Thu cũng không ngoại lệ.

Hà Thu sở hữu bảng thành tích thi đấu không phải dạng vừa. Cô từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014. Không những vậy, người đẹp gốc Huế còn tham gia chinh chiến tại hai cuộc thi nhan sắc quốc tế và đạt được thành tích đáng nể.

Á hậu Hà Thu được đề xuất chinh chiến Miss Universe Vietnam 2024.

Á hậu Hà Thu được đề xuất chinh chiến Miss Universe Vietnam 2024.

Ở cuộc thi Miss Intercontinental 2015, Hà Thu lọt top 15 chung cuộc. Năm 2017, cô tiếp tục ghi danh vào top 16 - Miss Earth cùng hàng loạt giải thưởng phụ khác. Cũng trong sân chơi này, Hà Thu đã để lại phát ngôn thẳng thắn khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Cô cho rằng bản thân không xem đại diện Philippines là đối thủ. Khi ấy, người đẹp đến từ đất nước này đăng quang ngôi vị Miss Earth 2017.

"Theo quan điểm của tôi, bạn ấy là một cô gái có khiếu ăn nói, điều đó được thể hiện rõ trong phần thi ứng xử. Tôi đánh giá cao về vốn kiến thức mà bạn ấy từng có được. Còn về nhan sắc, mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau nên tôi không bàn luận về điều đó.

Nhưng với bản thân tôi, tôi chưa bao giờ xem đại diện Philippines là đối thủ cả. Nếu mọi người theo dõi cuộc thi sẽ thấy có rất nhiều đối thủ mạnh trong năm nay, các bạn có sắc đẹp, kiến thức... Trong số thí sinh tôi đánh giá cao không có đại diện đến từ Philippines", Hà Thu từng chia sẻ với truyền thông.

Hà Thu từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2017.

Hà Thu từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2017.

Hà Thu được đề xuất chinh chiến Miss Universe Vietnam 2024 là một câu chuyện hoàn toàn dễ hiểu. Bởi lẽ, với kỹ năng cũng như kinh nghiệm vốn có, cô hoàn toàn có tiềm năng giành vương miện một lần nữa đồng thời trở thành đại diện mạnh của Việt Nam tại sân chơi Miss Universe.

Ở độ tuổi 31, Hà Thu cho thấy sự chín mùi về sắc vóc. Không những vậy, cô còn sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy cùng độ nhận diện lớn tại làng giải trí. Hiện tại, Hà Thu đang hoạt động đa dạng lĩnh vực từ diễn xuất, trình diễn thời trang đến ca hát...

Tie Nguyên

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/a-hau-viet-tung-che-thi-sinh-philippines-duoc-de-xuat-thi-muvn-202405171107050325.html