3 cháu bé tử vong thương tâm sau trận sạt lở vì mưa lớn ở Hà Nội

Trong lúc mưa lớn xảy ra, 3 em nhỏ đang vui chơi ở nhà người thân, địa bàn xã Ba Trại, huyện Ba Vì (Hà Nội), không may gặp nạn do sạt lở.

Đêm 12 (rạng sáng 13/5), trên mạng xã hội chia sẻ thông tin một vụ sạt lở làm 3 cháu bé tử vong trong lúc đang vui chơi thuộc địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội.

Sáng 13/5, trao đổi với chúng tôi, ông Đỗ Mạnh Hưng, Chủ tịch UBND huyện Ba Vì, cho biết, theo báo cáo từ cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào lúc 22h, tối hôm qua (12/5).

Theo ông Hưng, 3 cháu bé tử vong gồm 2 bé sinh năm 2021 và 1 bé sinh năm 2019. Trong số các nạn nhân có 1 bé là con của chủ nhà và 2 bé là con của người thân đến chơi.

Hiện trường vụ việc

"Đây là cái sân chơi của gia đình, các cháu là anh em họ hàng đến chơi với nhau, không may gặp nạn đúng lúc thiên tai", lãnh đạo UBND huyện Ba Vì cho biết.

Đến gần 4h sáng nay, lực lượng chức năng mới hoàn tất công tác cứu hộ cứu nạn và đang phối hợp với các gia đình để lo hậu sự cho các nạn nhân.

Minh Ngọc

Nguồn Phụ Nữ VN: https://phunuvietnam.vn/3-chau-be-tu-vong-thuong-tam-sau-tran-sat-lo-vi-mua-lon-o-ha-noi-202405130654407.htm