200 đại lý bán hàng từ Kazakhstan và các nước SNG sẽ đến khảo sát du lịch Nha Trang vào giữa tháng 9-2023

Ngày 6-9, ông Nguyễn Đức Tấn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Vietnam) cho biết, nhằm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến quảng bá, thu hút khách du lịch từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG (Cộng đồng các quốc gia độc lập từng là thành viên của Liên Xô cũ), công ty chuẩn bị tổ chức chương trình kết nối “Anex Central Asia - Tropical Sense Workshop in Vietnam 2023"

Theo đó, Công ty Anex Vietnam sẽ mời 200 đại lý bán hàng hàng đầu từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG đến khảo sát, trải nghiệm sản phẩm du lịch Nha Trang - Khánh Hòa từ ngày 9-9 đến ngày 17-9. Đoàn sẽ tham quan, khảo sát thực tế các doanh nghiệp du lịch và một số điểm đến trong thành phố Nha Trang với mục đích tìm hiểu các tiềm năng du lịch, xây dựng các chương trình du lịch và tăng lượng khách từ thị trường Kazakhstan và các nước SNG đến với Nha Trang. Điểm chính của lịch trình là chương trình kết nối xúc tiến du lịch cùng các đối tác khách sạn của Anex Vietnam được tổ chức vào ngày 12-9 tại Selectum Noa Cam Ranh Resort. 25 đối tác khách sạn của Anex Vietnam có cơ hội trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc trưng tới các đại lý bán hàng đến từ Kazakhstan và các nước SNG từ đó hướng đến việc thu hút khách du lịch từ các nước SNG và Kazakhstan trong mùa du lịch đông 2023-2024 và những năm tiếp theo.

Khách du lịch bay thẳng từ Kazakhstan đến Khánh Hòa

Khách du lịch bay thẳng từ Kazakhstan đến Khánh Hòa

Kazakhstan và Uzbekistan đang là một trong những thị trường trọng điểm khách quốc tế của du lịch Khánh Hòa sau đại dịch Covid-19. Hiện nay, mỗi tuần có 4 chuyến bay từ Kazakhstan và 2 chuyến bay từ Uzbekistan đến sân bay quốc tế Cam Ranh. Ngoài khách Kazakhstan và Uzbekistan, các chuyến bay từ các quốc gia này đến Khánh Hòa còn có khách du lịch của các nước trong khối SNG, nhiều nhất là khách Nga.

Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (SNG hay CIS) là các quốc gia thành viên cũ của Liên bang Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Xô viết (Liên Xô), đã lần lượt tách ra để trở thành các nước độc lập sau khi Liên Xô sụp đổ vào năm 1990. Các nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ mặc dù đã tuyên bố độc lập nhưng vẫn có nhu cầu phối hợp hoạt động cùng nhau trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, chính sách đối ngoại. Lúc mới thành lập, SNG có 12 thành viên nhưng hiện nay tổ chức này chỉ còn 9 thành viên chính thức gồm: Nga, Uzbekistan, Belarus, Kazakhstan, Tajikistan, Kyrgyzstan, Armenia, Azerbaijan, Moldova (Georgia, Ukraine, Turkmenistan đã rút ra khỏi SNG).

XUÂN THÀNH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202309/200-dai-ly-ban-hang-tu-kazakhstan-va-cac-nuoc-sng-se-den-khao-sat-du-lich-nha-trang-vao-giua-thang-9-2023-0fc12d2/