2 người tử vong trong vụ thang máy rơi tại ngõ 523 Kim Mã

Ngày 26/5, Công an quận Ba Đình cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng của thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra nguyên nhân sự cố rơi thang máy tại ngõ 523 Kim Mã, quận Ba Đình, để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 17h42, ngày 2/5, đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) - Công an quận Ba Đình nhận được tin báo về sự cố tơi thang máy tại nhà số 12, ngõ 523 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội).

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Ngay sau khi tiếp cận nơi xảy ra vụ tai nạn là ngôi nhà dân cao 7 tầng 1 tum, lực lượng CNCH đã nhanh chóng dùng thiết bị chuyên dụng để tiếp cận hố thang. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, 2 nạn nhân tử vong trong sự cố là nam; đều là nhân viên của một công ty sửa chữa thang máy; 1 người khoảng 38 tuổi chết trên đường đi viện, còn 1 người khoảng 27 tuổi chết tại hiện trường.

Lực lượng CNCH đã nhanh chóng dùng thiết bị chuyên dụng để tiếp cận hố thang

Lực lượng CNCH đã nhanh chóng dùng thiết bị chuyên dụng để tiếp cận hố thang

Ngôi nhà tư nhân cho đơn vị thuê làm kinh doanh và đang sửa chữa một số hạng mục trong đó có phần bảo dưỡng, sữa chữa thang máy. Khi tiến hành làm thang máy được cẩu lên để người thợ sửa chữa phần thiết bị dưới hố thang còn chủ nhà ở phần trên cao và đã xảy ra tại nạn đáng tiếc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các Công an quận Ba Đình phối hợp với các đơn vị chức năng của thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, giải quyết theo quy định của pháp luật

Minh Phương

Nguồn LĐTĐ: https://laodongthudo.vn/2-nguoi-tu-vong-trong-vu-thang-may-roi-tai-ngo-523-kim-ma-140628.html