2.000 cán bộ, chiến sĩ ở TP HCM tranh tài

Tham gia hội thi, hội thao có hơn 2.000 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong lực lượng vũ trang TP HCM

Ngày 9-5, Bộ Tư lệnh TP HCM tổ chức lễ khai mạc Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao năm 2024.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM Nguyễn Hồ Hải tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM; ông Huỳnh Thanh Nhân, Phó Chủ tịch HĐND TP HCM; ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP HCM.

Tham gia hội thi, hội thao có hơn 2.000 vận động viên là cán bộ, chiến sĩ của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong lực lượng vũ trang (LLVT) TP HCM được tuyển chọn tại hội thi, hội thao cấp cơ sở.

Lễ khai mạc Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao năm 2024

Năm nay, Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao tổ chức cho 3 khối, gồm khối đơn vị, khối địa phương và khối tự vệ. Trong đó, khối đơn vị thi đấu 15 nội dung, khối địa phương thi đấu 21 nội dung, khối tự vệ thi đấu 3 nội dung. Nội dung thi đấu khá toàn diện, có nhiều nội dung mới theo chỉ đạo của Quân khu 7.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an TP HCM tham gia diễu hành tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, cho biết Hội thi, hội thao quốc phòng, thể dục thể thao đã trở thành truyền thống hàng năm của LLVT thành phố. Qua đó phản ánh tình hình huấn luyện chiến đấu và hoạt động thể dục thể thao trong LLVT với tinh thần "Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Cũng theo ông Nguyễn Văn Dũng, đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, mang tính đặc thù của LLVT nhằm không ngừng nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, trình độ chiến thuật, khả năng sẵn sàng chiến đấu.

Phó Chủ tịch UBND TP HCM đề nghị cán bộ, chiến sĩ, dân quân tự vệ, LLVT thành phố quán triệt nghiêm túc quy chế, quy định đã đề ra; xác định Hội thi, hội thao là dịp để cọ xát, tranh tài; kiểm chứng công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức huấn luyện của LLVT thành phố. Bên cạnh đó, gắn quá trình thi đấu với giao lưu, học hỏi, truyền thụ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của từng cơ quan, đơn vị và LLVT TP HCM.

LÊ VĨNH

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/2000-can-bo-chien-si-o-tp-hcm-tranh-tai-19624050912280101.htm