1.000 viên 'kẹo ngọt' trên cổ người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Timotheé Chalamet là một trong những ngôi sao lăng xê cho xu hướng trang sức nhiều màu sắc, lấy cảm hứng từ những viên kẹo ngọt ngào.

Khi Timotheé Chalamet xuất hiện trong buổi ra mắt của bộ phim Wonka ở London (Anh), nam diễn viên đeo một chiếc vòng cổ Cartier được đính khoảng 1.000 viên đá quý. Trang sức trên cổ của tài tử điện ảnh đã báo hiệu cho một xu hướng mới cho những tín đồ thời trang, theo SCMP.

Những món đồ trang sức sáng bóng, táo bạo với nhiều sắc màu ngày càng được chú ý, đặc biệt là sau khoảng thời gian thịnh hành của các phong cách sang trọng, tinh tế, tối giản đã "làm mưa làm gió" suốt năm qua.

Chalamet lăng xê cho những phụ kiện trang sức nhiều màu sắc. Ảnh: Cartier.

Giờ đây, các ngôi sao nổi tiếng đang lăng xê kiểu thiết kế tinh nghịch, lấy cảm hứng từ những chiếc kẹo ngọt ngào với màu sắc rực rỡ nhằm tăng hormone hạnh phúc cho người xung quanh.

Chalamet là một ví dụ điển hình. Nam diễn viên đeo một chiếc vòng cổ bằng vàng trắng, lấy cảm hứng từ chính vai diễn thợ làm kẹo trong bộ phim Wonka. Ngoài ra, chiếc vòng cổ còn được đính rất nhiều viên đá quý đặc biệt, như ngọc lục bảo, đá rubellit, đá tourmaline màu hồng và đá opal màu xanh nhẹ nhàng.

Để có được chiếc vòng cổ này, Chalamet đã bay tới Paris (Pháp) để làm việc cùng với Marie-Laure Cérède, Giám đốc sáng tạo về trang sức và chế tạo đồng hồ của Cartier. Các thợ kim hoàn của thương hiệu trang sức đình đám này phải mất 450 giờ để hoàn thiện sản phẩm.

Các thợ kim hoàn của Cartier mất 450 giờ để hoàn thiện sản phẩm. Ảnh: Cartier.

Xu hướng này cũng đã lan sang lĩnh vực trang sức cao cấp.

Marie Lichtenberg, một nhà kim hoàn nổi tiếng với những mặt dây chuyền và vòng tay được làm thủ công, đã tạo ra một phiên bản trang sức lấy cảm hứng từ cây kẹo mút cổ điển, với chất liệu vàng và đá quý.

Lichtenberg, từng là biên tập viên thời trang tại Elle, tạo ra những món đồ trang sức có nhiều màu sắc nhưng vẫn dễ mặc, dễ phối.

Bộ sưu tập dây chuyền Candy Cane của Lichtenberg là một trong những món trang sức đáng yêu nhất của NTK này cho đến nay. Sợi dây chuyền được xâu trên một sợi chỉ đặc biệt do các nghệ nhân ở Bangladesh làm nên. Mỗi mặt dây chuyền được trang trí bằng men màu, có đính 92 viên kim cương trắng.

Những món trang sức như kẹo ngọt là xu hướng mới được tín đồ thời trang chú ý. Ảnh minh họa: @beabongiasca/IG.

Khi nói đến chế tạo đồng hồ, thương hiệu Beauregard đang dẫn đầu cơn sốt kẹo ngọt. Thương hiệu 6 năm tuổi này đã có một bước đi táo bạo khi sản xuất một phiên bản mới với nhiều màu sắc ngọt ngào cho những chiếc đồng hồ cổ điển của hãng.

Đồng hồ Lili Candy được hãng mô tả là “một món quà trên cổ tay". Phiên bản này có những màu sắc rực rỡ trên mặt số của đồng hồ, được chế tác từ những viên đá quý được chạm khắc thủ công tinh xảo như đá carnelian Brazil, topaz Đức, opal Mexico, thạch anh tím Uruguay, chrysoprase Australia và opal trắng Thổ Nhĩ Kỳ.

Với thời tiết đang nóng hơn vào mùa hè, những món đồ trang sức ngọt ngào mang lại cảm giác dễ chịu chắc chắn sẽ trở thành xu hướng. Bên cạnh đó, sự đón nhận và lăng xê từ các ngôi sao hạng A cũng sẽ khuấy động trào lưu trang sức này trong một thời gian dài sắp tới.

Đồng hồ Lili Candy của thương hiệu Beauregard lấy cảm hứng từ những viên kẹo. Ảnh: Beauregard

Thiên An

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/1000-vien-da-quy-keo-ngot-tren-co-nguoi-dan-ong-quyen-ru-nhat-hanh-tinh-post1473586.html